13/01/2021

Lễ tổng kết cuối năm 2020 2021


[TỔNG KẾT 2020]
KEO DÁN ĐỨC ANH
VUI MỪNG VÌ NHỮNG THÀNH TÍCH CÔNG TY ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC TRONG NĂM QUA
Vừa qua tại Trụ sở chính (Yên Viên, Gia Lâm), Keo dán Đức Anh đã có buổi lễ Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và Triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Đây là sự kiện thường niên nhằm nhìn lại hoạt động năm cũ và triển khai các kế hoạch năm tiếp theo. Đồng thời, tại sự kiện, BLĐ cũng đã trao rất nhiều những món quà đặc biệt giá trị để ghi nhận, khích lệ những cống hiến của CB CNV trong năm vừa qua.
???? Có thể thấy, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Việt Nam nói riêng và Thế giới nói chung đã trải qua một năm 2020 đầy khó khăn và biến động. Đã có hàng ngàn doanh nghiệp phải giải thể, tạm ngừng hoạt động. Mặc dù vậy, dưới sự lãnh đạo sáng suốt và nắm bắt nhanh chóng tình hình, BLĐ Công ty Cổ phần Keo dán Đức Anh đã kịp đưa ra các giải pháp đưa Công ty vượt qua khó khăn và tiếp tục phát triển.
Sự đồng lòng, nỗ lực không ngừng nghỉ của BLĐ và toàn thể CB CNV Công ty đã được đền đáp xứng đáng với các thành tích nổi bật:
???? Doanh thu của Công ty và các chi nhánh năm 2020 tăng trưởng 10% so với năm 2019.
???? Đội ngũ nhân sự tăng về cả số lượng và chất lượng. Công ty liên tục tuyển dụng và bổ nhiệm nhân viên:
▪️ Cấp quản lý: 4 nhân viên.
▪️ Cấp trung: 4 nhân viên.
▪️ Lao động phổ thông: 13 nhân viên.
???? Công đoàn: BLĐ đặc biệt quan tâm tới đời sống của CB CNV
▪️ Lương, thưởng năm 2020 tăng thêm 7% so với 2019.
▪️ Xây dựng điểm sinh hoạt văn hóa công nhân trang bị phòng vi tính, thư viện, sân vận động cỏ nhân tạo...
▪️ Các hoạt động thể dục thể thao, nghỉ mát...được tổ chức đầy đủ.
▪️ Chung tay ủng hộ đồng bào Miền Trung vượt qua khó khăn do thiên tai, bão lũ.
???? Khách hàng: Công ty liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng (Chương trình Mua keo tặng USD thu hút hàng nghìn đại lý tham gia)...
Để đạt được những thành tích như trên là nhờ sự chung tay và nỗ lực không ngừng nghỉ của BLĐ và CB CNV trong Công ty. Năm 2021 có thể vẫn còn rất nhiều khó khăn, chông gai, nhưng với sự quyết tâm, đồng lòng đó, BLĐ tin tưởng Keo dán Đức Anh sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trên con đường trở thành Nhà sản xuất Keo dán số 1 Việt Nam.
Share:

Các tin khác